Bạn được giao nhiệm vụ tổ chức tiệc tất niên cho công ty nhưng bạn chưa biết bắt đầu từ đâu và dễn ra như thế nào ? Hôm nay TPT Event sẽ chia sẽ cùng bạn kịch bản tổ chức tiệc tất niên bao gồm tất cả những nội dung cơ bản của một chương trình tổng kết cuối năm .
Kịch Bản Tổ Chức Tiệc Tất Niên.
Một kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm gồm hai phần :
Phần Lễ và
Phần Hội .
Nếu như Phần Lễ nội dung chỉ mang tính chất giới thiệu mở màn thì Phần Hội hứa hẹn sẽ là những tiết mục
đặc sắc ,
ấn tượng ,
hấp dẫn ,
thú vị và được nhiều người mong đợi nhất - Và đây cũng là yếu tố quyết định đến sự
thành công của bữa tiệc . Vì vậy bạn cần chọn những ý tưởng mới lạ , hấp dẫn để Phần Hội thật độc đáo và bật ngờ .
1. Phần Lễ mở đầu cho tiệc tất niên cuối năm .
Các doanh nghiệp thương tổ chức tiệc tất niên cuối năm nhằm tổng kết lại các hoạt động của công ty trong năm vừa qua và đưa ra dự định , kế hoạch phát triển cho những năm tiếp theo . Đồng thời bữa tiệc tất niên cũng là một cách thay cho lời cám ơn mà ban lãnh đạo muốn gửi đến toàn thể Cán Bộ Công Nhân Viên ( CBCNV ) đã cố gắng nỗ lực làm việc , cống hiến hêt mình cho công ty .
Dựa vào đó , kịch bản của Phần Lễ gồm những nội dung sau :
- Đón khách : Khách mời sẽ được Lễ Tân ( PG ) hướng dẫn vào khu vực tổ chức tiệc và ổn định chỗ ngồi .
- Opening show : Biểu diễn các tiết mục văn nghệ ca sĩ , nhóm múa .... mở màn chào mừng .
- Mc khai mạc chương trình : tuyên bố lý do tổ chức bữa tiệc cuối năm , giới thiệu đại biểu và khách mời tham dự chương trình .
- Trình chiếu clip : hoạt động của công ty trong vòng một năm qua .
- Lãnh đạo công ty : Phát biểu , gửi lời tri ân đến toàn bộ nhân viên công ty và khách hàng đối tác .
- Vinh danh nhân viên xuất sắc .
- Lãnh đạo công ty mở champange khai tiệc .
- Toàn thể nhân viên và khách mời Tham dự dùng tiệc .
Khai tiệc .
Là Phần mở đầu trong chương trình tiệc cuối năm , điểm
quan trọng nhất của phần Lễ là thể hiện được
sự trang trọng ,
chuyên nghiệp và
thu hút sự chú ý của người tham dự .
Nếu các tiết mục biểu diễn văn nghệ , đặc biệt là tiết mục mở màn quá mờ nhạt sẽ không thu hút sự chú ý của nhân viên công ty và khách mời dẫn đến tình trạng xao lãng và làm loãng bàu không khí của buổi tiệc .
Bên cạnh đó , phần trình chiếu clip thể hiện các hoạt động thực sự nổi bật và nội dung phải truyền tải được đến cho nhân viên và khách mời hiểu rõ nó như thế nào . Hiện nay , thay vì trình chiếu clip thông thường trên màn chiếu , nhiều công ty đã chọn đến
Màn hình led góp phần cho buổi lễ được
sang trọng và
đẹp hơn .
2. Phần Hội trong chương trình tổ chức tiệc tất niên cuối năm .
Phần hội là phần ca nhạc , phần múa , là phần đầy hứa hẹn đầy hấp dẫn , mang đến cho nhân viên và khách mời nhiều yếu tố
bất ngờ và
thú vị .
Phần hội sẽ được tiếp diễn ngay sau khi khách mời dùng xong tiệc , bao gồm những nội dung chính sau :
- Tiết mục văn nghệ : thu hút toàn bộ nhân viên và khách mời về phía sân khấu .
- Game show : khuấy động không khí và gắn kết mọi người .
- Bốc thăm may mắn : với nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị .
- Chương trình biểu diễn văn nghệ : " cây nhà lá vườn " .

Chương trình gameshow .

Chương trình ca nhạc .
Để có một bữa tiệc tất niên hoành tráng với âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, và mang lại nhiều niềm vui , cho mọi người , hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Rất hân hạnh mang lại cho quý khách một đêm khó quên.
Thông tin liên hệ :
Công Ty TNHH Truyền Thông & Tổ Chức Sự kiện TPT
Văn phòng HCM : 46 đường số 9, Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8 , Thành Phố Hồ Chí Minh .
Văn Phòng Vũng Tàu : Mỹ Xuân , Tân Thành , Bà Rịa Vũng Tàu .
Hotline: 0918 122 499 Mr Tâm
0909 05 88 06 Mr Huy
0909 908 238 Mr Phong
Email: info.tptevent@gmail.com
Web : www.tptevent.com.vn
www.tochuclekhaitruong.com
Một số hình ảnh tham khảo :


Có thể bạn quan tâm :
Ngoài ra TPT Event còn cho thuê các thiêt bị tổ chức sự kiện khác :
- Cho thuê nhà bạt không gian – nhà bạt sự kiện .
- Cho thuê sân khấu .
- Cho thuê âm thanh , ánh sáng .
- Cho thuê đoàn lân sư rồng .
- Cho thuê thảm đỏ , cột inox .
- Cho thuê bàn ghế hội nghị - ghế nệm cao cấp .
- Cho thuê dù sự kiện : dù tròn – dù đôi .
- Cho thuê PG , PB , MC .
- Cho thuê quạt công nghiệp , quạt phun sương .
- Cho thuê gian hàng hội chợ .
- Cho thuê nhà bạt , nhà lều trụ tròn .
- Cho thuê màn hình LED .
- Tổ chức lễ khai trương – khánh thành .
- Tổ chức lễ khởi công – động thổ .
- Tổ chức hội nghị khách hàng .
- Tổ chức tiệc tất niên .
- Dịch vụ cưới trọn gói .
Chúng tôi luôn cam kết rằng những sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi luôn mới , vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng với đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết , giàu kinh nghiệm, năng động và sáng tạo , với tinh thần và trách nhiệm là hàng đầu . Hãy gọi cho TPT Event để có những dịch vụ mà bạn mong muốn với giá thành ưu đãi nhất .